7 เหตุผลที่การส่ง SMS ยังตอบปัญหาในสมัย 2023 EP.1

วิธีการทำการตลาดในตอนนี้นั้นมีทั้งแบบออนไลน์รวมทั้งออฟไลน์ ข้อความ sms ซึ่งแตกต่างจากแต่ก่อนในยุค 2000 มากๆที่ส่วนมาก

จะเป็นการทำการตลาดผ่านทางโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ หรือวิทยุ แต่ว่าช่วงที่เปลี่ยนไป อะไรต่างๆก็เปลี่ยนไปจากเดิม กระบวนการทำการตลาดที่มีคุณภาพที่สุดกลับมาอยู่ในโลกออนไลน์เยอะขึ้นเรื่อยๆ วิธีการทำการตลาดรูปแบบเดิมๆก็ต่ำลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

สื่อสิ่งพิมพ์ที่เรียกว่า ข้อความ sms แทบจะตายกันไปเลยล่ะขอรับ แต่ว่าคุณเชื่อไหมนะครับว่า มีการตลาดแบบอย่างหนึ่งที่มีมาตั้งแต่สมัย 2000 แต่ว่าก็ยังคงอยู่รอดรวมทั้งมีประสิทธิภาพมากๆในยุค 2023 อย่างนี้ ซึ่งก็คือ วิธีการทำการตลาดด้วยการส่งข้อความหรือส่ง SMS นั่นเองครับ

การส่งข้อความหรือการส่ง SMS นั้น ถ้าคุณสังเกตดูดีๆแบรนด์ต่างๆก็ยังคงใช้การตลาดลักษณะนี้พร้อมกันไปกับ

กระบวนการทำการตลาดรูปแบบอื่นๆซึ่งมันก็น่าสงสัยไหมล่ะครับผมว่า เพราะเหตุใดการตลาดสมัยเริ่มแรกอย่างการส่งข้อความหรือส่ง SMS ข้อความ sms ถึงยังสามารถเจาะตลาดรวมทั้งคงอยู่ได้ในสมัยออนไลน์แบบนี้? สำหรับบทความในวันนี้ ผมได้จัดแจงคำตอบไว้ให้คุณเป็นระเบียบแล้วครับ ถึงเหตุผลที่ว่า เพราะอะไรการส่งข้อความหรือส่ง SMS ยังคงตอบโจทย์ในสมัย 2023 และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดูกันเลยครับผมว่า เหตุผลแบบไหนที่จะมารองรับประเด็นนี้ได้บ้าง หากคุณพร้อมรวมทั้งอ่านกันได้เลยนะครับ

1. เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ส่งข้อความ

แม้ย้อนกลับไปในสมัย 2000 ซึ่งเป็นสมัยที่โทรศัพท์เคลื่อนที่เพิ่งเข้ามาในประเทศไทย โทรศัพท์เคลื่อนที่ในสมัยนั้นนับว่าเป็นของที่ล้ำค่าเลยล่ะครับผม เนื่องจากว่าโทรศัพท์มือถือในยุคนั้นแพงแพงมากๆเมื่อเทียบกับค่าเงินบาทในสมัยนั้น ทำให้การมีโทรศัพท์เคลื่อนที่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนจะต้องมีหรือจำต้องใช้ แม้กระนั้นในขณะนี้ปี 2023 โทรศัพท์เคลื่อนที่มีนานาประการค่าย ราคาถูกลงเรื่อยราคาก็อยู่ในส่วนที่เอื้อมถึง ทำให้การเข้าถึงโทรศัพท์มือถือในขณะนี้นั้นดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ไม่ว่าจะผู้สูงวัยหรือเด็ก

ก็ต่างมีโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งนั้น ผมเล่ามาถึงที่ตรงนี้ คุณมองเห็นอะไรไหมขอรับ? ใช่ครับผม มันคือโอกาสสำหรับการทำการตลาดครับผม

ในเมื่อปี 2023 ทุกคนต่างก็มีโทรศัพท์มือถือกันเกือบหมดแล้ว ซึ่งโทรศัพท์มือถือทุกเครื่องสามารถรับการส่งข้อความหรือส่ง SMS ส่ง sms ได้ แล้วแบบนี้เพราะเหตุใดเราจะไม่ใช้จังหวะที่ตรงนี้สำหรับในการทำให้แบรนด์ของพวกเราเป็นที่รู้จักมากเพิ่มขึ้นล่ะขอรับจริงไหม นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การส่งข้อความหรือส่ง SMS เพื่อทำการตลาดนั้นยังคงมีประสิทธิภาพอยู่ ซึ่งดีไม่ดีอาจจะมีคุณภาพมากกว่าสมัย 2000 ด้วยซ้ำขอรับ

2. รักษาฐานลูกค้าได้ง่าย ส่ง sms

ในเมื่อคุณสามารถส่งข้อความหรือส่ง SMS ให้กับลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการได้แล้ว ซึ่งก็กล่าวได้ว่า คุณก็จะมีข้อมูลของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายนั้นๆโน่นทำให้การส่งข้อความหรือส่ง SMS กลับไปยังผู้ที่พวกเราปรารถนานั้นก็ง่ายดายเลยครับ อย่างพวกเรา SMSKUB ก็มีบริการเก็บข้อมูลของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายของคุณไว้ให้อยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ กระบวนการทำการตลาดด้วยการส่งข้อความหรือส่ง SMS ซ้ำก็ทำได้ง่ายๆเลยขอรับ ซึ่งคุณสามารถใช้มันเพื่อส่งข้อความเฉพาะเจาะจงหรือมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าบางกลุ่มได้

การที่ลูกค้าบางกรุ๊ปได้รับสิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นพิเศษเหล่านี้สามารถที่จะช่วยทำให้เขาคิดว่า เขาเป็นคนสำคัญของแบรนด์ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ นั่นจะทำให้เขากลายเป็นลูกค้าประจำที่มีความ Brand ส่ง sms Royalty หรือความจงรักภักดีต่อแบรนด์ของคุณสูงมากๆครับผม ซึ่งนี่แหละครับคืออีกหนึ่งกุญแจที่ช่วยทำให้คุณสามารถรักษาฐานลูกค้าไว้ได้แบบง่ายๆด้วยการส่งข้อความหรือ

ส่ง SMS เพียงครั้งเดียวเองขอรับ

3. ทุนไม่สูง อดออมค่าใช้จ่าย sms

วิธีการทำการตลาดในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายหนทางมากมายๆนะครับ ซึ่งแต่ละวิถีทางก็มีค่าใช้จ่ายสำหรับเพื่อการทำการตลาดแตกต่างกันออกไป ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจธุรกิจต่างๆก็ต้องหาวิถีทางสำหรับในการทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพที่สุด แน่นอนว่าวิถีทางวิธีการทำการตลาดออนไลน์ในแพลทฟอร์มต่างๆก็นับว่าตอบปัญหารวมทั้งมีคุณภาพสูงอยู่ขอรับ แต่อย่าลืมครับว่า กระบวนการทำการตลาดออนไลน์จะดึงให้คนเห็นเฉพาะคนที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่ มีอินเตอร์เน็ต รวมทั้งที่สำคัญ จำต้องใช้งานแพลทฟอร์มนั้นๆด้วยขอรับ ซึ่งมันไม่ใช่ทุกคนที่จะใช้งานในแพลทฟอร์มนั้นๆแน่นอน แต่การส่งข้อความหรือส่ง SMS sms คือ นั้นไม่เหมือนกันออกไป มาถึงนี้ คุณมองเห็นอะไรไหมนะครับ?

ใช่ครับผม แต่การส่งข้อความหรือส่ง SMS ส่งข้อความ ไม่ว่าใครก็จำเป็นต้องเข้าไปอ่านข้อความที่ได้รับแน่นอน มันไม่ใช่แพลทฟอร์ม แต่ว่ามันเป็นฟังค์ชันการใช้แรงงานของโทรศัพท์มือถือที่ไม่ว่าจะรุ่นไหนๆก็จะต้องมี ด้วยเหตุนี้ นี่แหละนะครับคือกระบวนการทำการตลาดที่ฉลาดเฉลียวมากมายๆเพราะเหตุว่าการส่งข้อความหรือส่ง SMS ส่ง sms นั้นมีต้นทุนที่น้อยมากๆอย่าง SMSKUB ของพวกเรานั้น ต้นทุนสำหรับการส่งข้อความหรือส่ง SMS ที่เหมาะสมสุดอยู่ที่ 0.35 บาทต่อเนื้อความเท่านั้นเองครับ นี่แหละนะครับก็เลยเป็นเหตุผลสำคัญๆที่ทำให้การส่งข้อความหรือส่ง SMS นั้นยังคงอยู่ได้ถัดไป

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 7 เหตุผลที่การส่ง SMS ยังคงตอบปัญหาในสมัย 2023 EP.1 ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีก็อาจจะสงสัยว่า เพราะเหตุไรมีแค่ 3 ข้อ ผมจะมาต่ออีก 4 ข้อใน EP.2 ข้อความ sms ครับ เพราะผมเขียนน้อยเกินไปจริงๆเพราะฉะนั้น ใครที่พึงพอใจหรืออยากตามอ่านก็รออ่านกันได้เลยค่ะครับ รวมทั้งที่สำคัญ ผู้ใดกันที่สนใจอยากทดลองใช้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS ดูบ้าง ก็สามารถใช้บริการของ SMSKUB ได้เลยจ๊าครับผม สำหรับวันนี้ ผมจำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าครับผม สวัสดีนะครับ

แพ็กเกจราคา ส่ง sms ฟรี Sms-kub.com 12 มีนา 2023 Sergio ข้อความเอสเอ็มเอส คือ smsบริษัทส่งข้อความ Top 73

ขอขอบพระคุณby ส่ง sms

https://bit.ly/sms_kub

http://bit.do/Sms_k_u_b

https://cutt.ly/sms-k-u-b

https://rebrand.ly/sms-k-u-b

https://t.co/FHq6YiHpeU

You missed